Giới Thiệu Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Uy Tín Tại Bình Dương

Hình thành trên nền tảng lấy con người là trung tâm, Khi bắt đầu khai trương phòng khám đa khoa, phòng khám Đại Tín luôn hướng tới, đem lại cho mọi người có một sức khỏe tốt, phòng khám Đại Tín được hình thành và đã trở thành một trong một số nơi khám bệnh uy tín và có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

 Đa khoa Đại Tín : Là nơi khám chữa bệnh chuyên nghiệp tốt nhất ở Bình Dương 

Nằm trên trục đường 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương là địa chỉ, nơi tọa lạc của phòng khám đa khoa Đại Tín, từ lúc thành lập đến nay, Đại Tín luôn nhận được sự yêu quý, của vô số nhiều bệnh nhân khi khám chữa bệnh tại đây, bởi nơi đây hội tụ đầy đủ đội ngũ y bác sĩ, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có vô số cách chữa bệnh hiệu quả nhất, và đặc biệt trên hết là luôn có tâm với nghề mình làm. Cùng với tôn chỉ “ Bệnh nhân khỏe, bác sĩ vui” luôn tạo ảnh hưởng, góp phần đưa Đại Tín tăng sự uy tín cũng như hoàn thiện hơn.

Hiện tại phòng khám đa khoa Đại Tín, là phòng khám chuyên điều trị một số bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng, da liễu… Cùng với phát triển mô hình phòng khám ngày càng chỉnh chu hơn, giúp đa dạng khám chữa bệnh, cũng như luôn tìm tòi thêm các cách khám chữa bệnh mới cũng như một số trang thiết bị tiên tiến, giúp hỗ trợ trong công việc thăm khám chữa bệnh chính xác hơn.

Phòng khám đa khoa Đại Tín được thiết kế theo mô hình chuẩn quốc tế, có tất cả một số phòng đa năng, hiện đại hóa phục vụ cho việc chữa bệnh được nhanh chóng, giúp bệnh nhân dễ tìm kiếm cũng như tạo tâm lý thư giãn khi chữa bệnh tại đây.

Để tạo dựng một phòng khám đa khoa, uy tín chất lượng, Đại Tín luôn không ngừng phát triển, nhiều dụng cụ, trang thiết bị y tế, để hỗ trợ trong quá trình khám chữa bệnh, được diễn ra nhanh chóng và an toàn, giúp đỡ tối đa nhu cầu khám bệnh cho nhiều mọi người trong địa bàn Bình Dương nói riêng cũng như trong cả nước nói chung.

Công việc quan trọng trên hết là luôn giữ cho không gian chữa bệnh được sạch sẽ, khử trùng triệt để đúng theo quy trình. Trang thiết bị y tế và toàn bộ những dụng cụ và vật dụng chuyên dùng cần phải vệ sinh trước và sau khi chữa bệnh, hạn chế không cho nguy cơ truyền nhiễm chéo, và một số bệnh bên ngoài.

Các bệnh nhân khi khám bệnh tại phòng khám đa khoa sẽ được cẩn thận lưu giữ hồ sơ bệnh án, trên hệ thống thông tin nội bộ của phòng khám, luôn đảm bảo tính bảo mật cũng như giúp bệnh nhân có thể yên tâm khám bệnh tại đây.

Đảm bảo tư vấn trực tuyến 24/24, nhiều khúc mắc bệnh các bệnh lý về cách khám bệnh và cách chữa trị an toàn, được tư vấn bởi những chuyên gia có thâm niên trong nghề hiểu biết nhiều loại bệnh lý, cũng như được hướng dẫn đặt lịch hẹn khám.

Phòng khám đa khoa Đại Tín nơi chắp cánh hạnh phúc, tạo dựng niềm tin yêu đối với bệnh nhân

 Vấn đề chính mà đa khoa Đại Tín luôn đặt mục tiêu chính là sức khỏe bệnh nhân là sức mạnh phục vụ hết mình vì công việc, phòng khám Đại Tín luôn đảm bảo mọi quyền lợi tốt nhất cho bệnh nhân khi chữa bệnh tại đa khoa Đại Tín.

- Điều trước tiên khi bệnh nhân tới với phòng khám đa khoa Đại Tín khám bệnh, sẽ được khám và tư vấn chuẩn xác, kỹ lưỡng về ưu nhược điểm của các phương pháp điều trị, để bệnh nhân chủ động hơn trong việc lựa chọn phương pháp thích hợp và dựa vào khả năng kinh tế cũng như điều kiện sức khỏe hiện tại của bệnh nhân.

- Chi phí điều trị sẽ được phòng khám dựa trên mức giá sàn chuẩn của bộ y tế, đưa ra cho cách điều trị mà bệnh nhân chọn lựa và tất cả mức phí sẽ được công khai rõ ràng, trước khi bệnh nhân đi vào khám bệnh.

- Với một số bệnh nhân được các chuyên gia giải đáp về bệnh lý tình và chọn lựa phương pháp điều trị và đặt lịch qua web của phòng khám, sẽ nhận được những khuyến mãi hấp dẫn từ phòng khám, như hỗ trợ chi phí đến phòng khám, được ưu tiên khám bệnh trước, không phải chờ đợi, miễn phí sổ khám bệnh và hơn nữa sẽ được giảm mức phí chữa bệnh, lên đến 15% trên tổng chi phí điều trị.

- Những việc xét nghiệm sẽ được phòng khám hỗ trợ nhanh chóng, cho ra kết quả nhanh nhất và chuẩn xác nhất, để giúp đỡ việc bệnh nhân phải tới các bệnh viện lấy kết quả trước khi khám bệnh.

-  Thời gian mở cửa phòng khám rất linh hoạt, việc chữa bệnh được diễn ra trong và ngoài giờ hành chính. Chính vì thế Đại Tín giúp đỡ hết mình về mặt thời gian hỗ trợ cho những bệnh nhân hơi bận rộn sẽ sếp xếp cũng như chọn lựa thời gian phù hợp để tới khám chữa bệnh trong tâm lý vững vàng tốt nhất.

Thông qua một số thông tin trên chắc bạn cũng đã hiểu được thêm phần nào về phòng khám đa khoa Đại Tín, trên đây chính là các yếu tố nổi trội của phòng khám, nhằm đem đến sức khỏe và có cuộc sống hạnh phúc và vui tươi hơn. Để biết cụ thể thêm bạn hãy truy cập vào trang web đa khoa Đại Tín, để được các chuyên gia tư vấn và được tư vấn tận tình hơn.   

Phòng khám đa khoa Đại Tín

Địa chỉ: Số 306, Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Thời gian khám bệnh: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật, lễ, tết)

Điện thoại: (02)74 3685 999

Website tư vấn trực tiếp: https://dakhoadaitin.vn/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List đi link social chất lượng tốt nhất cho ngành y tế

Đa Khoa Đại Tín Uy Tín Tại Bình Dương

Giới Thiệu Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Uy Tín